tu van

Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Hình ảnh về phẫu thuật nâng ngực

Bệnh viện Thu Cúc thân mến! Qua một số những hình ảnh về phẫu thuật nâng ngực thất bại, em cảm thấy rất băn khoăn. Em đang rất muốn đi nâng ngực nhưng mỗi lần nghĩ tới những rủi ro trong và sau quá trình, em không khỏi ngần ngại khi đưa ra quyết định cuối cùng. Xin bác sỹ cho em một lời tư vấn chân thành để có thêm quyết tâm biến ước mơ có vòng một gợi cảm thành hiện thực. Em xin cảm ơn!
(Thu Phượng – Hàng Gai – Hà Nội)
Chào bạn Thu Phượng!
Trước hết, chúng tôi không phủ nhận về những hình ảnh về phẫu thuật nâng ngực thất bại tại một số cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín đã và đang ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý của khách hàng. Thẩm mỹ là một thành tựu của khoa học, vì thế, không có lý gì khi công nghệ thẩm mỹ gây tổn hại cho sức khỏe con người lại vẫn được ứng dụng và thực hiện phổ biến trên thế giới. Điều quan trọng là bạn cần sáng suốt lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ được chứng nhận, bảo đảm về chất lượng và an toàn bởi những đơn vị có thẩm quyền – như những chuyên gia thẩm mỹ đã khuyến cáo.
Hình ảnh về phẫu thuật nâng ngực
Thực hiện phẫu thuật nâng ngực trong phòng phẫu thuật hiện đại của Bệnh viện Thu Cúc.
Đây cũng chính là một trong những lý do khiến dịch vụ nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc vẫn thu hút được một lượng lớn khách hàng trước những cơn bão scandal về thẩm mỹ liên tục bủa vây. Luôn nhận thức được việc đặt nhu cầu và quyền lợi chính đáng của khách hàng lên hàng đầu, Bệnh viện Thu Cúc đã có một sự đầu tư mạnh mẽ, nghiêm túc về cơ sở vật chất hiện đại, với các máy móc thiết bị tân tiến, cũng như đội  ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên môn, kỹ năng thực tế. Quy trình thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc nằm trong quy chuẩn an toàn, chất lượng của Bộ Y tế. Nhờ những thế mạnh vượt trội, Bệnh viện Thu Cúc với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp đã sớm được Sở Y tế Hà Nội cấp phép thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.
Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc đã triển khai ba phương pháp nâng ngực và nhận lại rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, đó là nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực sa trễ. Sau quá trình thăm khám trực tiếp, khách hàng sẽ được bác sỹ tư vấn về phương pháp nâng ngực hiệu quả nhất, mang lại vòng 1 căng tròn, gợi cảm, tự nhiên mà không lo tới những rủi ro không mong muốn.
Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ nâng ngực, mời bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ
Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline : 0964.080.999 – 1900.5588.96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét