tu van

Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

TÌM THẨM MỸ NÂNG NGỰC THU CÚC Ở ĐÂU

Chào bác sĩ, tôi được nghe rất nhiều chị em đồng nghiệp đã từng làm dịch vụ tại bệnh viện Thu Cúc dành lời khen ngợi cho chất lượng và phong cách phục vụ chu đáo. Hiện tại, tôi đang có nhu cầu nâng ngực và muốn được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ này, vậy tôi có thể tìm thẩm mỹ nâng ngực Thu Cúc ở đâu. Tôi xin cảm ơn.
Nguyễn Vân Anh – Gia Lâm, Hà Nội
Trả lời:
Chào bạn Vân Anh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@thucuchospital.vn. Chúng tôi rất cảm ơn sự tin tưởng của bạn dành cho bệnh viện Thu Cúc, và xin được cung cấp những thông tin bạn cần dưới đây.
Thu Cúc là cơ sở y tế đầu tiên của Hà Nội được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, có tiền thân là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Thu Cúc đặt tại 128 Quán Thánh. Hiện nay, bệnh viện Thu Cúc đã chuyển về địa chỉ 286 Thụy Khuê, Hà Nội với với diện tích sử dụng khoảng 5.500m2 cùng hệ thống trạng thiết bị tiên tiến thế hệ mới và độ ngũ giáo sư, bác sĩ giàu kinh nghiệm.
Tìm thẩm mỹ nâng ngực Thu Cúc ở đâu
Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện hoạt động theo mô hình bệnh viện-khách sạn đầu tiên ở Hà Nội
Với phương châm khách hàng là thượng đế, bệnh viện Thu Cúc chú trọng xây dựng môi trường thân thiện, giàu tính nhân văn với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả khách hàng tới Thu Cúc đều cảm thấy thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.
Về dịch vụ nâng ngực, hiện nay, Thu Cúc có 3 phương pháp giúp gò bồng đào căng tròn, đầy đặn đó là nâng ngực nội soinâng ngực bằng mỡ tự thân và nâng ngực chảy xệ. Mỗi phương pháp được dành cho những đối tượng khách hàng khác nhau.
Nâng ngực nội soi là sử dụng thiết bị nội soi để đưa túi độn vào cơ thể. Tùy vào dáng người và mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành qua đường nách, đường quầng vú hay nếp lằn vú. Còn nâng ngực bằng mỡ tự thân chính là sử dụng máy li tâm lấy mỡ ở vùng thừa mỡ trên cơ thể để làm đầy ngực. Phương pháp này không dùng dao kéo nên không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Cuối cùng là phương pháp nâng ngực chảy xệ giúp trẻ hóa bầu ngực, làm bầu ngực săn chắc và gợi cảm hơn.
Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp về dịch vụ nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc, xin mời liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ
Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline : 0964.080.999 – 1900.5588.96

2 nhận xét: