tu van

Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Phẫu thuật nâng ngực như thế nào

Phẫu thuật nâng ngực – phương pháp thẩm mỹ làm thay đổi số đo vòng ngực là khái niệm mà chắc chắn rất nhiều bạn đọc đã biết đến. Nhưng quy trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực như thế nào thì không phải ai cũng nắm được. Đó cũng chính là nội dung mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn trong bài viết này.
Làm đẹp là một nhu cầu muôn thuở của con người. Trong xã hội hiện đại, phẫu thuật thẩm mỹ là lựa chọn của rất nhiều phụ nữ khao khát khám phá và chinh phục những nét đẹp tiềm ẩn của bản thân. Với từng đường nét còn khiếm khuyết trên cơ thể, sẽ có từng dịch vụ thẩm mỹ chuyên biệt, như phẫu thuật nâng ngực là một giải pháp hoàn hảo cho những chị em đang bế tắc với vòng một lép kẹp, xệ nhão.
Phẫu thuật nâng ngực như thế nào
Nâng ngực là giải pháp hoàn hảo cho vòng 1 thiếu nảy nở, săn chắc.
Trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, bằng những thao tác thẩm mỹ chuyên môn, bác sỹ và ekip phẫu thuật sẽ sử dụng chất liệu độn ngực nhân tạo để làm thay đổi kích thước, hình dáng bầu ngực theo đúng số đo như ý của khách hàng.
Về lý thuyết, phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được gói gọn bằng khái niệm như trên. Nhưng thực tế, dịch vụ nâng ngực hay cũng như tất cả các dịch vụ y tế, làm đẹp khác đều phải được thực hiện theo một quy trình để đảm bảo độ an toàn, hiệu quả.
Phẫu thuật nâng ngực như thế nào
Phẫu thuật nâng ngực cần tuân theo quy trình khoa học để đảm bảo độ an toàn, hiệu quả.
Quy trình phẫu thuật nâng ngực như thế nào ? Theo lời khuyến cáo của các chuyên gia, để đảm bảo cho một quy trình phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực an toàn nhất, cần phải đảm bảo đủ các khâu dưới đây:
- Bước 1: Bác sỹ trực tiếp thăm khám về tình trạng thực tế của vòng một, lắng nghe nguyện vọng của khách hàng và tư vấn, chỉ định phương pháp phẫu thuật nâng ngực phù hợp nhất.
- Bước 2: Khách hàng được khám sức khỏe tổng quát, được kiểm tra y tế, thử phản ứng thuốc…Các dụng cụ y tế được khử trùng.
- Bước 3: Gây mê hoặc gây tê tùy thuộc phương pháp nâng ngực và tình trạng sức khỏe khách hàng.
- Bước 4: Thao tác phẫu thuật chính, được tiến hành trong phòng mổ vô trùng cùng máy móc và các trang thiết bị, dụng cụ y tế đầy đủ, bởi bác sỹ chuyên môn và ekip phẫu thuật chuyên nghiệp.
- Bước 5: Đóng vết mổ. Chuyển sang giai đoạn hậu phẫu.
Các khâu trên đây cũng là những bước trong quy trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên tại Hà Nội được Sở Y tế Hà Nội cấp phép thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Thu Cúc được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, với đầy đủ máy móc công nghệ cao. Đây cũng là nơi quy tụ của rất nhiều y bác sỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng ekip phẫu thuật được đào tạo chính quy và thành thục trong từng thao tác.
Phẫu thuật nâng ngực như thế nào
Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc.
Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc đã và đang thực hiện rất thành công ba phương pháp thẩm mỹ nâng ngực, đó là nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực sa trễ. Sau khi được thăm khám, khách hàng sẽ được tư vấn nên thực hiện phương pháp nâng ngực nào cho phù hợp nhất, với quy trình an toàn, khép kín, khoa học như trên để đảm bảo tối đa chất lượng, hiệu quả như Bộ Y tế quy định. Ở giai đoạn hậu phẫu, tùy theo từng phương pháp và tình trạng sức khỏe, khách hàng sẽ được nghỉ dưỡng 2 ngày miễn phí tại Bệnh viện Thu Cúc, cùng sự chăm sóc 24/24 của các điều dưỡng viên. Khi trở về nhà, khách hàng cũng sẽ được cung cấp đầy đủ những chỉ dẫn chăm sóc, vệ sinh vùng ngực để ngực sớm hoàn thiện, phù hợp.
Phẫu thuật nâng ngực như thế nào
Chuẩn bị phẫu thuật nâng ngực trong phòng mổ hiện đại của Bệnh viện Thu Cúc.
Phẫu thuật nâng ngực như thế nào
Khách hàng nâng ngực nghỉ dưỡng tại Bệnh viện Thu Cúc được chăm sóc 24/24.
Chính bởi luôn bám sát những bước trong quy trình trên nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng luôn hài lòng với vòng một căng tràn, gợi cảm mà không lo tới các yếu tố rủi ro. Đồng thời, được đánh giá là địa chỉ có mức chi phí cạnh tranh, khách hàng sẽ đặc biệt ấn tượng với phong cách phục vụ, làm việc chuyên nghiệp chỉ có tại Bệnh viện Thu Cúc.
Mọi chi tiết về dịch vụ nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc, xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ
Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline : 0964.080.999 – 1900.5588.96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét