tu van

Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Ngọc Anh Anh đẹp tựa nữ thần trong sớm mai

người mẫu, diễn viên xuất hiện rạng ngời trong bộ ảnh thời trang giới thiệu những thiết kế mới của Khải Thiên Bridal.

Ngọc Anh Anh đẹp tựa nữ thần trong sớm mai
ảnh minh họa
Ngọc Anh đang là cái tên rất sáng giá trong làng mẫu ảnh Việt Nam. Cô liên tục nhận lời mời xuất hiện trong các chương trình thời trang, làm đẹp trên truyền hình. Vừa qua, Ngọc Anh Anh xuất hiện trong chương trình Vui sống mỗi ngày (VTV3) giới thiệu những xu hướng thời trang mới cho phái đẹp.

Người đẹp Ngọc Anh Anh sở hữu một vẻ đẹp khiến nhiều phụ nữ ước ao, khả năng diễn xuất tốt trước ống kính và thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh tuyệt đẹp. Đó chính là những lí do giúp Ngọc Anh Anh chiếm được cảm tình của truyền thông và người hâm mộ. Họ ưu ái dành tặng cho cô người mẫu trẻ danh xưng “Ngọc nữ làng mẫu ảnh”.
Nhận lời mời của chuyên gia trang điểm Khải Thiên “Ngọc nữ làng mẫu ảnh” hóa thân làm cô dâu xinh đẹp. Diện trang phục cưới với chất liệu ren được thiết kế đẹp mắt, những đường cắt cúp tinh tế đã khéo léo tôn lên số đo 3 vòng hoàn hảo cho người mặc.

Khi thực hiện bộ ảnh, chuyên gia trang điểm Khải Thiên chọn kiểu trang điểm tự nhiên giúp Ngọc Anh Anh tỏa sáng. Chia sẻ lí do chọn kiểu trang điểm này, Khải Thiên cho biết: “Đây là kiểu trang điểm cưới hợp xu hướng ngày hè, rất được lòng cô dâu. Người mẫu Ngọc Anh Anh lại sở hữu một gương mặt thanh thoát và làn da trắng mịn không tỳ vết. Vì vậy, kiểu trang điểm tự nhiên giúp tôn lên những ưu điểm trên gương mặt của người mẫu.”

Thời gian gần đây, Ngọc Anh Anh tập trung nhiều cho lĩnh vực kinh doanh thời trang và các sản phẩm làm đẹp. Một trong những sản phẩm hút khách nhất mà người đẹp kinh doanh phải kể đến tinh chất làm trắng răng. Sản phẩm được giới nha khoa khuyên dùng, hiệu quả chất lượng được kiểm chứng sau những lần sử dụng. Ngọc Anh Anh từng chia sẻ bí quyết để kinh doanh trực tuyến thành công là phải đặt chữ tín lên hàng đầu.
Ngọc Anh Anh đang là cái tên đươc nhiều người nhắc đến với vẻ ngoài xinh đẹp và thành công ở lĩnh vực kinh doanh thời trang, làm đẹp. Nói về bản thân mình, Ngọc Anh Anh miêu tả bằng hai từ ngắn gọn: tự tin và nhiệt huyết. Chính vì thế, trong mỗi lĩnh vực cô phụ trách đều đạt kết quả như mong muốn. Ngoài đam mê thời trang, Ngọc Anh Anh còn có tình yêu đặc biệt với công việc diễn xuất và ca hát.

Để có được vẻ đẹp hoàn hảo như ngày hôm nay, Ngọc Anh Anh đã cố gắng thay đổi rất nhiều, cô thường xuyên tập thể dục, ăn uống chế độ hợp lí. Và người đẹp luôn có những bí quyết làm đẹp an toàn, cô rất sẵn lòng chia sẻ những bí quyết làm đẹp với các bạn trẻ. Được biết, Ngọc Anh Anh vừa nhận lời mời của một trung tâm thẩm mỹ có tiếng tai Sài Gòn để trở thành gương mặt giới thiệu dịch vụ của trung tâm đến gần với công chúng.



Tin tức nguồn: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=916327#ixzz36qeYCgk5
doc tin tuc www.xaluan.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét