tu van

Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Có nên phẫu thuật nâng ngực không

Nâng ngực để vĩnh biệt vòng một lép kẹp, khô khan là mơ ước và dự định của rất nhiều phụ nữ. Nhưng có rất nhiều nguyên nhân về chất lượng và độ an toàn, khiến nhiều chị em vẫn còn lăn tăn với câu hỏi: Có nên phẫu thuật nâng ngực không ?
Một thân hình thon thả, một khuôn mặt xinh đẹp đôi khi không thể hấp dẫn người khác phái bằng một bộ ngực căng tròn, nảy nở. Hiểu rõ điều đó nên nhiều chị em không can tâm mỗi lần nhìn xuống vòng một lép kẹp hoặc chảy xệ sau thời gian cho con bú.
Có nên phẫu thuật nâng ngực không
Vòng một gợi cảm làm tôn lên vóc dáng quyến rũ của người phụ nữ.
Sau một thời gian dài chạy theo vô vàn phương pháp làm kích thích số đo vòng một mà không có được hiệu quả rõ rệt và lâu dài, nhiều chị em đã trở lại với phương pháp thẩm mỹ nâng ngực. Tuy nhiên, vẫn còn đó rất nhiều vấn đề, khiến nhiều chị em trong hành trình cải thiện nhan sắc không khỏi băn khoăn: Có nên phẫu thuật nâng ngực không ?
Thực chất, phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực mang đến rất nhiều lợi ích cho phụ nữ. Không đơn giản ở chuyện cải thiện ngoại hình để có thể tự do diện những trang phục gợi cảm, vòng một căng tròn, gợi cảm còn khiến chị em tự tin khám phá những niềm vui trong cuộc sống. Đặc biệt trong tình yêu, với vòng một nóng bỏng, phụ nữ sẽ dễ dàng lôi cuốn và trói chân người đàn ông của đời mình như một thứ vũ khí bí mật mà cực kỳ hiệu nghiệm. Đó là những ưu điểm tuyệt vời của nâng ngực khiến chị em không thể phủ nhận.
Có nên phẫu thuật nâng ngực không
Không gian hiện đại của Bệnh viện Thu Cúc.
Tuy nhiên, vì lý do lợi nhuận mà một vài cơ sở thẩm mỹ đã biến dịch vụ nâng ngực không còn được chị em tin tưởng. Do không đảm bảo đầy đủ những yêu cầu về cơ sở vật chất lẫn đội ngũ nhân sự nên việc đáp ứng chất lượng, an toàn là điều không thể. Ngực dễ bị xô lệch, thô cứng, lộ sẹo thẩm mỹ thiếu tự nhiên, hoặc thậm chí bị viêm nhiễm gây đau đớn kéo dài là điều không thể tránh khỏi. Chính vì thế, điều quan trọng nhất trước khi tiến hành nâng ngực là cần phải lựa chọn được chính xác địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực uy tín.
Có nên phẫu thuật nâng ngực không
Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc.
Được Sở Y tế Hà Nội cấp phép thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, dịch vụ nâng ngực chất lượng, an toàn tại Bệnh viện Thu Cúc đã xóa tan định kiến về những rủi ro không mong muốn của nâng ngực.
Có nên phẫu thuật nâng ngực không
Thực hiện nâng ngực trong phòng phẫu thuật vô trùng của Bệnh viện Thu Cúc.
Hiện nay, chúng tôi đã và đang thực hiện rất thành công ba phương pháp nâng ngực với rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng:
Nâng ngực nội soi: Là phương pháp sử dụng kỹ thuật nội soi đưa túi độn ngực vào trong bầu ngực thông qua những vị trí rạch khác nhau. Nhờ quan sát bằng camera nội soi, bác sỹ sẽ quan sát được chính xác vị trí cần đặt túi độn và điều chỉnh sao cho cân bằng, rồi khéo léo khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ mà không làm lộ sẹo. Túi độn có nhiều hình dáng, kích thước phù hợp với đa dạng nhu cầu khách hàng, và đặc biệt là có nguyên liệu thân thiện với cơ thể, đã được Bộ Y tế cấp phép sử dụng.
Nâng ngực bằng mỡ tự thân: Là phương pháp sử dụng chất liệu nâng ngực là tế bào mỡ gốc được hút từ bụng, đùi, mông, lưng…nhờ dụng cụ đầu laser. Phương pháp này vừa mang đến vòng một mềm mại, tự nhiên như ngực thật, vừa giải quyết được lượng mỡ thừa trên cơ thể mà không có sự can thiệp của dao kéo.
Nâng ngực sa trễ: Là giải pháp hoàn hảo cho những khách hàng có ngực chảy xệ do nuôi con bằng sữa mẹ hoặc bẩm sinh. Thực hiện nâng ngực sa trễ băng chỉ thẩm mỹ hoặc phương pháp nội soi, tùy theo mức độ sa trễ của khách hàng.
Có nên phẫu thuật nâng ngực không
Thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc cho bạn vòng một gợi cảm tự nhiên.
Nhờ thực hiện bởi đội ngũ ekip phẫu thuật giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn với sự hỗ trợ tối ưu của những máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại trong quy trình khoa học khép kín, dịch vụ nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc luôn tự tin mang đến cho khách hàng vòng một gợi cảm như ý mà không lo lắng đến những điều không may.
Để được tư ván chi tiết về dịch vụ nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc, xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ
Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline : 0964.080.999 – 1900.5588.96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét