tu van

Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Nâng ngực tự nhiên

Bệnh viện Thu Cúc thân mến! Vì không may mắn có được vòng một nảy nở nên từ lâu, nâng ngực là mơ ước của tôi. Mặc dù vậy, tôi cũng rất băn khoăn bởi lo sợ ngực nâng sẽ cứng, thô, và lộ rõ dấu vết thẩm mỹ. Xin hỏi Bệnh viện Thu Cúc có thể nâng ngực tự nhiên được không? Xin cảm ơn!
(Hoài Giang – Hồ Tùng Mậu  - HN)
Xin chào chị Hoài Giang,
Qua thư chị Giang gửi về, có thể hiểu khái niệm “nâng ngực tự nhiên” như chị mong muốn là sự tự nhiên trong hình dáng, kích cỡ của vòng một sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Chúng tôi xin được trả lời chị như sau:
Không riêng chị Giang, vòng một gợi cảm tự nhiên là mơ ước của toàn phái đẹp. Một đôi gò bồng đảo đẹp không hẳn là phải có kích thước đồ sộ, mà chỉ cần vừa đủ để phù hợp với kích thước toàn cơ thể. Với chiều cao 150 cm thì số đo vòng 1 cân xứng là 78-80 cm. Phù hợp với chiều cao 155 cm là vòng ngực 80-82 cm; 160 cm: 82-85 cm. Hình dạng khuôn ngực cũng rất quan trọng. Khoảng cách giữa hai nhũ hoa với phần lõm trên xương ức cổ tạo thành hình tam giác đều mới được đánh giá là lý tưởng. Thực tế, chỉ có một số rất ít bạn gái đạt được số đo hoàn hảo như trên. Phẫu thuật nâng ngực tự nhiên bằng phương pháp nội soi sẽ là bí quyết giúp bạn có được số đo vòng một như ý. Đây cũng là một trong những phương pháp nâng ngực hiện đại và đang được thực hiện rất thành công tại Bệnh viện Thu Cúc – nơi có gần 20 năm kinh nghiệm uy tín trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.
Nâng ngực nội soi là phương pháp sử dụng kỹ thuật nội soi đưa túi độn vào trong cơ thể qua đường quầng vú hoặc đường lằn nách.
Trước khi phẫu thuật, bác sỹ sẽ tiến hành thăm khám và xác định tình trạng vùng ngực của khách hàng, đưa ra các chỉ số, kích thước để sử dụng túi độn cho chuẩn xác, hợp lý. Trong phẫu thuật, nhờ có camera nội soi, bác sỹ sẽ biết được vị trí đặt túi độn chính xác để cân chỉnh sao cho hài hòa, phù hợp. Kết thúc phẫu thuật, bác sỹ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ khéo léo khâu lại ở vị trí rạch mà không lộ dấu vết, không để lại sẹo. Đồng thời, qua thời gian các nếp gấp ở vùng quầng vú hoặc nách sẽ làm vết khâu còn mờ dần đi nên khó ai có thể phát hiện ra bạn từng nâng ngực.
Nâng ngực tự nhiên
Nâng ngực nội soi tại Bệnh viện Thu Cúc cho vòng một gợi cảm tự nhiên.
Đặc biệt, túi độn ngực tại Bệnh viện Thu Cúc được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc…theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế có hình dáng rất đa dạng, phù hợp với từng khuôn ngực cụ thể. Cộng với sự khéo léo trong tay nghề của bác sỹ thẩm mỹ, vòng một sau phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ đạt tới các số đo hoàn chỉnh, hình dáng cân đối, hài hòa với cơ thể, cho bạn gò bồng đảo đẹp tự nhiên như trời phú.
Với một chi phí hợp lý, khách hàng đến với dịch vụ nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ thỏa nguyện mơ ước về một bộ ngực gợi cảm, đồng thời được trải nghiệm phong cách Bệnh viện Khách sạn quốc tế 5 sao hiện đại, sang trọng.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ
Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline : 0906. 252.466 hoặc 1900.5588.96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét