tu van

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Phẫu thuật nâng ngực ở Hà Nội

Phẫu thuật nâng ngực là một trong những giải pháp hoàn hảo giúp cải thiện hiệu quả kích thước và số đo vòng một. Trong quá trình tìm hiểu về dịch vụ nâng ngực, rất nhiều khách hàng băn khoăn nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực ở Hà Nội, hay cần một sự đầu tư lớn hơn tại những cơ sở thẩm mỹ ở nước ngoài.
Mọi phụ nữ đều khao khát có được vẻ đẹp hoàn thiện về hình thể, bởi đó là một trong những giá trị đầu tiên mang đến những thành công trong cuộc sống. Với vòng một gợi cảm, săn chắc, chị em có thể tự tin diện nhiều loại trang phục, đặc biệt là những bộ váy áo sexy. Hơn thế, một bộ ngực căng tròn cũng sẽ khiến cánh mày râu không thể rời mắt bởi vẻ lôi cuốn, hấp dẫn giới tính.
Phẫu thuật nâng ngực ở Hà Nội
Vòng 1 gợi cảm lôi cuốn mọi ánh nhìn.
Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là một giải pháp hoàn hảo để cải thiện hình dáng và kích thước vòng 1. Mặc dù hiện nay, dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực đã trở nên rất phổ biến tại Hà Nội, nhưng còn đó rất nhiều ý kiến trái chiều, dẫn tới nỗi băn khoăn của các chị em, đó là nên phẫu thuật nâng ngực ở Hà Nội hay đầu tư ra nước ngoài thực hiện, bất chấp chi phí đắt đỏ, tốn kém.
Phẫu thuật nâng ngực ở Hà Nội
Phẫu thuật nâng ngực cho bạn vòng 1 gợi cảm như ý.
Trên thực tế, tâm lý lo ngại trên của chị em không phải là không có căn cứ. Một số cơ sở thẩm mỹ vì lợi nhuận mà bỏ ngoài tai những quy định của các cơ quan có thẩm quyền, đã tự ý kinh doanh dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực và gây ra không ít vụ việc chấn động dư luận. Bởi vậy, các chuyên gia thẩm mỹ và những cơ quan chức năng đã luôn khuyến cáo khách hàng phải thực sự sáng suốt trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng.
Phẫu thuật nâng ngực ở Hà Nội
Bệnh viện khách sạn quốc tế 5 sao: Bệnh viện Thu Cúc.
Tham khảo dịch vụ nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc, có thể hiểu được vì sao đây được coi là địa chỉ thực hiện phẫu thuật nâng ngực ở Hà Nội được rất nhiều khách hàng tin yêu. Là một trong những cơ sở đầu tiên được Sở Y tế Hà Nội cấp phép thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Thu Cúc đã không ngừng đẩy mạnh đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, máy móc tối tân, đáp ứng tối đa cho những công nghệ thẩm mỹ vượt bậc.
Phẫu thuật nâng ngực ở Hà Nội
Trong phòng mổ hiện đại của Bệnh viện Thu Cúc.
Đồng thời, đây cũng là nơi quy tụ được một đội ngũ bác sỹ giàu y đức, giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản và chuyên sâu về các công nghệ thẩm mỹ. Quy trình thực hiện nâng ngực thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc nằm trong quy chuẩn an toàn, chất lượng của Bộ Y tế. Đặc biệt, với một mức chi phí cạnh tranh, khách hàng hoàn toàn có được bộ ngực đẹp lý tưởng mà không phải tốn kém tiền bạc, thời gian ra nước ngoài.
Phẫu thuật nâng ngực ở Hà Nội
Phẫu thuật nâng ngực ở Bệnh viện Thu Cúc cho bạn vòng 1 gợi cảm như ý với mức chi phí cạnh tranh.
Hiện tại, Bệnh viện Thu Cúc đang thực hiện rất thành công ba phương pháp nâng ngực:
Nâng ngực nội soi: Sử dụng kỹ thuật nội soi đưa túi độn vào khoang ngực để làm tăng kích thước và thay đổi hình dáng bầu ngực. Thông qua một đường rạch tại một trong những vị trí như lằn nách, lằn vú, quầng vú hay rốn, bác sỹ sẽ khéo léo đưa được túi độn vào trong khoang ngực, và quan sát bằng camera rồi điều chỉnh sao cho thật cân bằng, hài hòa. Túi nội soi phong phú về hình dáng, kích thước phù hợp với đa dạng nhu cầu khách hàng, và đã được Bộ Y tế chứng nhận về độ an toàn với cơ thể.
Nâng ngực bằng mỡ tự thân: Sử dụng thiết bị đầu gắn laser chuyên dụng để hút mỡ từ các phần đùi, bụng, lưng rồi cấy lên ngực. Ưu điểm của phương pháp là ngực mềm mại, tự nhiên như ngực thật mà không lộ dấu vết thẩm mỹ. Thời gian phục hồi nhanh và một phần mỡ thừa của cơ thể cũng được lấy bỏ, góp phần làm thân hình thon gọn hơn.
Nâng ngực sa trễ: Là giải pháp hiệu quả đối với những chị em có ngực chảy xệ bẩm sinh hoặc sau thời gian cho con bú. Tùy theo mức độ sa trễ, bác sỹ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ để tái tạo lại hình dáng ngực, hoặc chỉ định nâng ngực nội soi.
Để có được phương pháp nâng ngực hiệu quả nhất, bạn nên tới trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để được bác sỹ tư vấn trực tiếp:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ
Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline : 0964.080.999 hoặc 1900.5588.96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét