tu van

Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

NÂNG NGỰC KHÔNG PHẪU THUẬT BẰNG ACID HYALURONIC

 Một trong những rào cản ngăn trở chị em đến thực hiện phẫu thuật nâng ngực chính là nỗi lo sợ dao kéo hay đau đớn. Nâng ngực không phẫu thuật bằng acid hyaluronic là một trong những phương pháp được rất nhiều chị em tham khảo. Thực hư của phương pháp này ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.
Nâng ngực không phẫu thuật bằng acid hyaluronic là phương pháp sử dụng chất liệu nâng ngực bằng acid hyaluronic – một loại chất có thành phần tương tự như collagen trong cơ thể, có khả năng bôi trơn các khớp và liên kết các mô nước. Để sử dụng acid hyaluronic trong nâng ngực, bác sĩ sẽ tiêm chất này vào ngực với một lượng vừa đủ để các mô ngực nảy nở, làm thay đổi kích cỡ của ngực.
Nâng ngực không phẫu thuật bằng acid hyaluronic
Nâng ngực không phẫu thuật bằng acid hyaluronic là một trong những phương pháp nâng ngực nhất thời.
Phương pháp này có ưu điểm là ngực sẽ nở ra rất nhanh, có tác dụng ngay sau khi tiêm. Thời gian thực hiện cũng rất nhanh và không có sự can thiệp của dao kéo, không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.
Mặt khác, phương pháp này cũng tồn tại những nhược điểm mà không ai mong muốn, đó là vùng da ngực dễ bị rạn ra do bị căng nở trong một thời gian quá nhanh. Đặc biệt, sự nở ra của các mô ngực này chỉ mang tính chất nhất thời, nên sau một thời gian cơ thể người sẽ đào thải chúng theo quy luật. Cuối cùng, ngực sẽ trở lại kích cỡ ban đầu và nếu muốn tiếp tục duy trì, khách hàng phải tới thực hiện tiêm lại. Sự lạm dụng mọi chất liệu thẩm mỹ đều mang tới những kết quả không như mong đợi, ngoài ra còn chưa kể tới một lượng nhỏ khách hàng bị kích ứng với chất này…
Nâng ngực không phẫu thuật bằng acid hyaluronic
Khách hàng được kiểm tra chất liệu nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc.
Có được vòng một gợi cảm với các số đo như ý luôn là khao khát của rất nhiều phụ nữ. Chính vì khao khát mãnh liệt đó, chị em càng phải lựa chọn được những phương pháp hiệu quả, lâu dài. Nếu còn lo lắng về sự an toàn hay đau đớn trong quá trình dao kéo, hãy dành thời gian tham khảo dịch vụ nâng ngực hoàn hảo tại Bệnh viện Thu Cúc, với ba phương pháp nâng ngực đã đem lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng tại đây:
Nâng ngực nội soi: Sử dụng kỹ thuật nội soi để đưa túi độn vào trong bầu ngực thông qua một đường rạch nhỏ ở các vị trí như lằn nách, lằn vú, quầng vú hoặc đường rốn. Nhờ có camera nội soi, bác sĩ sẽ quan sát được chính xác vị trí cần đặt túi độn và cân chỉnh hai bên cho thật đều. Đường rạch trên da rất nhỏ và thao tác bóc tách của bác sĩ rất chính xác, nhẹ nhàng nên đảm bảo sẽ không xâm lấn ra các vùng xung quanh. Chất liệu nâng ngực lại rất an toàn và đã được Bộ Y tế cấp phép sử dụng.
Nâng ngực bằng mỡ tự thân: Sử dụng dụng cụ đầu gắn laser chuyên dụng hút mỡ từ đùi, bụng, mông, lưng cấy lên vùng ngực. Đầu chích để đưa thiết bị vào rất nhỏ, chỉ khoảng 0.5cm nên không hề xâm lấn hay tổn thương rộng.
Nâng ngực sa trễ: Sử dụng chỉ thẩm mỹ định vị lại ngực hoặc nâng ngực nội soi tùy thuộc tình trạng sa trễ.
Nâng ngực không phẫu thuật bằng acid hyaluronic
Thực hiện phẫu thuật nâng ngực trong phòng mổ một chiều vô trùng hiện đại của Bệnh viện Thu Cúc.
Nâng ngực không phẫu thuật bằng acid hyaluronic
Khách hàng nghỉ dưỡng miễn phí sau nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc.
Quy trình phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc luôn đảm bảo đầy đủ các bước trước – trong và hậu phẫu theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo tối đa chất lượng và sự an toàn cho khách hàng. Đặc biệt, thực hiện phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ ổn định sau thời gian 1 tháng và cho kết quả là vĩnh viễn. Do đó khách hàng sẽ không phải phát sinh chi phí, không phải mất thời gian đi thực hiện lại, đồng thời luôn hài lòng với vòng một gợi cảm, săn chắc cùng các số đo trong mơ.
Nâng ngực không phẫu thuật bằng acid hyaluronic
Nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc cho vòng một gợi cảm, quyến rũ vĩnh viễn.
Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ
Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline : 0964.080.999 – 1900.5588.96
website: thammynangnguc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét