tu van

Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Nâng ngực cấy mỡ tự thân

Nâng ngực cấy mỡ tự thân – một phương pháp làm đẹp hiện đại đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Cùng tìm hiểu xem nguyên nhân độ “hot” của phương pháp này trong bài viết dưới đây nhé!
Đam mê làm đẹp của người phụ nữ là bất tận, vì thế không chỉ mong muốn có được thân hình thon thả, nhiều chị em còn ao ước tới vòng một săn chắc, căng tròn. Để thỏa mãn được cả hai nhu cầu ấy của số đông khách hàng, công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp nâng ngực cấy mỡ tự thân.
Nâng ngực cấy mỡ tự thân
Ngực đẹp – dáng xinh là mơ ước của mọi phụ nữ.
Nâng ngực cấy mỡ tự thân là tên gọi của phương pháp nâng ngực bằng cách hút mỡ từ vùng đùi, mông, bụng, lưng để cấy lên ngực. Nâng ngực cấy mỡ tự thân nếu được thực hiện tại cơ sở uy tín, chất lượng sẽ mang lại rất nhiều ưu điểm:
- Ngực được cải thiện rõ rệt về kích thước, hình dáng và rất mềm mại, tự nhiên nhờ chất liệu nâng ngực là mỡ tự thân đã được lọc ly tâm lấy tế bào mỡ gốc.
- Loại bỏ được phần mỡ thừa ở các vòng khác trên cơ thể, giúp thân hình thon gọn hơn.
Nâng ngực cấy mỡ tự thân
Nâng ngực cấy mỡ tự thân cải thiện số đo vòng một và vóc dáng hoàn hảo.
- Là phương pháp hoàn toàn không có sự can thiệp của dao kéo mà chỉ cần thiết bị hút – cấy mỡ chuyên dụng đầu gắn laser. Thông qua một đầu chích rất nhỏ ở vùng hút và cấy, thiết bị này sẽ được đưa vào rất nhẹ nhàng mà không làm tổn hại hay xâm lấn sang các khu vực lân cận. Do đầu chích rất nhỏ nên sẽ hạn chế tới mức tối đa khả năng để lại sẹo.
- Thời gian phục hồi nhanh, không phải nghỉ dưỡng nhiều. Khách hàng có thể ra về và sinh hoạt bình thường theo chỉ dẫn của bác sỹ ngay sau đó.
Mặc dù nâng ngực cấy mỡ tự thân có nhiều ưu điểm và đã đang được thực hiện ở khá nhiều cơ sở làm đẹp, tuy nhiên các chuyên gia vẫn luôn khuyến cáo khách hàng chỉ nên thực hiện tại những cơ sở thực sự uy tín, chất lượng để đảm bảo tối đa an toàn, hiệu quả.
Tham khảo dịch vụ nâng ngực cấy mỡ tự thân tại Bệnh viện Thu Cúc, có thể lý giải được tại sao đây là một trong những cơ sở đầu tiên được Sở Y tế Hà Nội cấp phép thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.
Nâng ngực cấy mỡ tự thân
Nâng ngực cấy mỡ tự thân trong phòng phẫu thuật hiện đại của Bệnh viện Thu Cúc.
Sở hữu thế mạnh đặc biệt về cơ sở hạ tầng, Bệnh viện Thu Cúc có một quy mô rộng lớn và các phòng ốc chuyên biệt. Kèm theo đó, rất nhiều các trang thiết bị, dụng cụ y tế đồng bộ được nhập khẩu, phục vụ tối ưu cho các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Trực tiếp tiến hành các thao tác phẫu thuật thẩm mỹ tại đây là những bác sỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng ekip chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản với những thủ thuật, thao tác chính xác tới từng mm.
Nâng ngực cấy mỡ tự thân
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại tại Bệnh viện Thu Cúc.
Đặc biệt, quy trình thực hiện nâng ngực cấy mỡ tự thân tại Bệnh viện Thu Cúc luôn đảm bảo tuân thủ những quy định nghiêm ngặt mà Bộ Y tế ban hành, cũng như những nhu cầu và quyền lợi của khách hàng. Các khâu, các bước trong quá trình tiền phẫu – hậu phẫu cũng được thực hiện đầy đủ không bỏ sót, để hạn chế tối đa những rủi ro về thẩm mỹ hay độ an toàn cho khách hàng.
Nâng ngực cấy mỡ tự thân
Nâng ngực cấy mỡ tự thân tại Bệnh viện Thu Cúc cho bạn tự tin với số đo vòng một và thân hình gợi cảm như ý.
Với một chi phí hợp lý, khách hàng thực hiện nâng ngực cấy mỡ tự thân tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ hoàn toàn hài lòng với vòng một gợi cảm, tự nhiên như ngực thật, một vóc dáng thon gọn hơn mà không lộ dấu vết thẩm mỹ, không lo đến những yếu tố thiếu an toàn. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để khách hàng có dịp trải nghiệm không gian sang trọng, tiện nghi của mô hình Bệnh viện quốc tế 5 sao, chỉ có tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ
Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline : 0964.080.999 – 1900.5588.96

1 nhận xét:

  1. Là một trong những phương pháp nâng ngực xuất hiện từ lâu nhưng phẫu thuật nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân vẫn không phổ biến được bằng nâng ngực nội soi đặt túi silicon. Là phương pháp sử dụng mỡ thừa ở những phần khác trên cơ thể như bụng, mông hoặc đùi…, sau đó chiết tách, tinh lọc qua một quy trình đặc biệt để thu được mỡ tinh khiết, dùng mỡ này cấy vào vùng ngực để làm tăng thể tích ngực. Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân đã được áp dụng trong thẩm mỹ ngực trên 30 năm nhưng nó vẫn chưa được các bác sĩ thẩm mỹ cũng như phụ nữ trên thế giới sử dụng phổ biến.

    Trả lờiXóa