tu van

Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Nâng ngực bao nhiêu tiền

Bác sỹ ơi! Em đang lên kế hoạch để cuối năm đi nâng ngực. Nhưng sau một hồi tham khảo, em thấy có quá nhiều mức giá nâng ngực. Em 25 tuổi, tình trạng ngực nhỏ và lép, không biết nên nâng ngực bao nhiêu tiềnthì phù hợp nhất, hiệu quả nhất? Em xin cảm ơn!
(Phương Ly – Hoàn Kiếm – Hà Nội)
Mến chào bạn Phương Ly,
Bên cạnh những yêu cầu về chất lượng hay độ an toàn, mức chi phí cũng là một yếu tố quan trọng mà nhiều khách hàng quan tâm. Đối với câu hỏi nâng ngực bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Phẫu thuật nâng ngực là phương pháp cải thiện số đo và kích cỡ vòng một hiệu quả nhờ sự can thiệp của những công nghệ thẩm mỹ chuyên môn. Sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ nâng ngực đã mang đến nhiều phương pháp nâng ngực khác nhau. Đồng thời, mặc dù rất phổ biến ở nhiều cơ sở thẩm mỹ nhưng mức giá của dịch vụ nâng ngực tại những cơ sở này không đồng nhất. Mặt khác, có nhiều khách hàng sẵn sàng bỏ ra một mức chi phí rất cao nhưng không chắc đạt được hiệu quả thẩm mỹ mà mình mong muốn. Trong khi đó, nhiều nơi có mức giá thành quá rẻ cũng khiến khách hàng không khỏi băn khoăn về chất lượng dịch vụ.
Nâng ngực bao nhiêu tiền
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp chỉ có tại Bệnh viện Thu Cúc.
Tại Bệnh viện Thu Cúc, để đáp ứng được nhiều hơn cho quyền lợi của khách hàng, chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng liên hệ hoặc tới trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để được thăm khám trực tiếp, tư vấn miễn phí để có được phương pháp nâng ngực phù hợp nhất. Mỗi phương pháp có một mức giá thành khác nhau, nhưng đều đảm bảo hết sức cạnh tranh, phù hợp với hiệu quả đạt được và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi đem lại:
Nâng ngực nội soi: Sử dụng kỹ thuật nội soi đưa túi độn vào trong bầu ngực. Túi độn này được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Pháp và đã được Bộ Y tế cấp phép sử dụng, phong phú về hình dáng, kích thước, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Chi phí: 60-70 triệu đồng.
Nâng ngực bằng mỡ tự thân: Hút mỡ thừa từ các phần bụng, đùi, lưng… Sau khi lọc lấy tế bào gốc, cấy mỡ này lên vùng ngực qua dụng cụ đầu laser.
Chi phí: 40 triệu đồng.
Nâng ngực sa trễ: Là giải pháp cho những chị em có vòng 1 chảy xệ bẩm sinh hoặc sau thời gian cho con bú. Tùy theo mức độ sa trễ, khách hàng sẽ được chỉ định dùng chỉ thẩm mỹ định vị lại bầu ngực hoặc phẫu thuật nâng ngực nội soi.
Chi phí: 15 – 50 triệu đồng.
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thường xuyên mang đến những chương trình khuyến mại hấp dẫn, để khách hàng có thêm điều kiện ưu đãi, thỏa sức trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp cao cao cấp tại Bệnh viện Thu Cúc.
Như vậy, với mức giá thành hợp lý, khách hàng tới thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ hoàn toàn hài lòng với vòng 1 được cải thiện về hình dáng, kích thước và hiệu quả, an toàn là vĩnh viễn . Đồng thời đây sẽ là cơ hội để bạn được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp chỉ có tại Bệnh viện Thu Cúc – Bệnh viện khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ
Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline : 0964.080.999 -1900.5588.96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét