tu van

Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Phẫu thuật tuyến vú phụ tại Bệnh viện Thu Cúc

Tuyến vú phụ không những ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ mà còn là nguy cơ gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Phẫu thuật tuyến vú phụ tại Bệnh viện Thu Cúc là giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục triệt để loại bệnh này.
1.     Tìm hiểu về tuyến vú phụ:
Vú phụ là sự dị dạng bẩm sinh của tuyến sữa. Khi chúng ta ở trong bào thai từ 6-9 tuần. Sau giai đoạn này, các tuyến này sẽ dần dần biến mất theo quy luật, chỉ để lại một cặp vú duy nhất. Tuy nhiên, do sự dị dạng của tuyến sữa, các cặp vú phụ không mất đi mà vẫn tồn tại, và phát triển song song với hai cặp vú chính.
Phẫu thuật tuyến vú phụ
Tuyến vú phụ là một sự dị dạng tuyến sữa bẩm sinh.
Vú phụ xuất hiện ở cả nam giới và nữ giới, và thường tập trung nhiều ở hai bên nách hoặc ở hai bên cạnh trong và ngoài của bầu vú. Một số khác tập trung ở bụng, háng, cổ, cơ quan sinh dục…
Phẫu thuật tuyến vú phụ
Tuyến vú phụ ảnh hưởng tới cả thẩm mỹ lẫn sức khỏe.
Ở một dạng lành tính, vú phụ chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ. Tuy nhiên nếu vú phụ có gồm cả tuyến vú sẽ bị căng tức khi đến kỳ kinh, khi cho con bú hoặc có thể dẫn tới áp xe, do bị ảnh hưởng của nội tiết tố sinh dục nữ. Đặc biệt, tuyến vú phụ cũng có nguy cơ ung thư cao như vú chính. Chính vì thế, cần phải điều trị dạng bệnh này càng sớm càng tốt.
Phẫu thuật tuyến vú phụ
Thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.
Dịch vụ phẫu thuật tuyến vú phụ tại Bệnh viện Thu Cúc thực hiện phẫu thuật và điều trị các dạng bệnh lý của tuyến vú phụ như:
  • Vú phụ quá to gây ảnh hưởng tới sinh hoạt
  • Vú phụ nằm ở vị trí mất thẩm mỹ
  • Vú phụ gây đau đớn do viêm nhiễm, áp xe
  • Vú phụ có biểu hiện ác tính
 2.     Quy trình thực hiện phẫu thuật tuyến vú phụ:
  • ·Bước 1: Bác sỹ trực tiếp gặp gỡ khách hàng và thăm khám. Bước này giúp bác sỹ xác định được chính xác tình trạng và mức độ tổn thương của tuyến vú gây ra về mặt thẩm mỹ hay sức khỏe. Tùy từng tình trạng đơn giản hay phức tạp, bác sỹ sẽ chẩn đoán được thông qua thăm khám bên ngoài, hoặc phải sử dụng đến các thiết bị y tế khác cũng như trao đổi kỹ về tiền sử bệnh, cũng như những triệu chứng đặc biệt của khách hàng để khẳng định chẩn đoán. Từ đó sẽ tư vấn cho khách hàng về phương pháp phẫu thật và trị liệu phù hợp nhất.
  • ·Bước 2: Tiến hành kiểm tra sức khỏe, các xét nghiệm y tế để loại trừ khả năng bị tim mạch, tiểu đường, huyết áp, các bệnh nan y…Đối với các nữ khách hàng đang trong kỳ kinh, đang mang thai hoặc bất ổn về tâm lý bị cấm chỉ định thực hiện.
  • ·Bước 3: Ekip phẫu thuật chuẩn bị dụng cụ, thiết bị và khử trùng tất cả theo quy định của Bộ Y tế. Gây tê hoặc gây mê cho khách hàng tùy thuộc vào từng kích thước của tuyến vú, giúp khách hàng có được tâm lý thoải mái nhất trong khi phẫu thuật.
Phẫu thuật tuyến vú phụ
Thực hiện phẫu thuật tuyến vú phụ trong phòng phẫu thuật hiện đại của Bệnh viện Thu Cúc.
  • ·Bước 4: Ekip thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ dưới sự chỉ đạo của bác sỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn sẽ hỗ trợ bác sỹ tiến hành chuẩn xác những thao tác phẫu thuật, loại bỏ tuyến vú phụ hoàn toàn ra khỏi cơ thể. Được thực hiện trong phòng mổ vô trùng hiện đại cùng các trang thiết bị y tế đồng bộ, các ca phẫu thuật cắt tuyến vú phụ được diễn ra thành công, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
  • ·Bước 5: Khâu thẩm mỹ vết mổ, kết thúc phẫu thuật. Điều chuyển khách hàng sang giai đoạn hậu phẫu.
Thời gian thực hiện phẫu thuật tuyến vú phụ: 40- 60 phút
Chi phí: 15 triệu
3Ưu điểm khi thực hiện phẫu thuật cắt tuyến vú phụ tại Bệnh viện Thu Cúc:
-Tuyến vú được loại bỏ hoàn toàn, chấm dứt những đau đớn, phiền phức mà nó gây ra cho cơ thể.
-Hạn chế tới mức tối đa khả năng gây tổn thương. Thời gian hồi phục nhanh.
-Gần như không để lại sẹo, đảm bảo tối đa tính thẩm mỹ.
Phẫu thuật tuyến vú phụ
Phẫu thuật tuyến vú phụ tại Bệnh viện Thu Cúc cho hiệu quả vĩnh viễn, tính thẩm mỹ cao, nhanh chóng, an toàn.
Chỉ dẫn chăm sóc hậu phẫu:
-Vệ sinh nhẹ nhàng vết mổ hàng ngày bằng nước muối sinh lý. Tuyệt đối không để vết thương tiếp xúc với bụi bẩn và nước.
-Tránh những tác động mạnh vào vùng mổ.
-Kiêng đồ nếp, thịt gà, rau muống, trứng…
-Uống thuốc kháng sinh đều đặn.
-Cắt chỉ sau 5 ngày.
Một số lưu ý có thể xảy ra sau phẫu thuật:
Khi thực hiện phẫu thuật tuyến vú phụ tại một số cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo đầy đủ những yêu cầu về cơ sở vật chất, tay nghề chuyên môn của y bác sỹ còn non kém, khách hàng thường dễ gặp phải một số những hiện tượng như:
-Bầm tím, sưng tấy từ 3-5 ngày
-Chảy máu, viêm nhiễm
-Sẹo lồi hoặc lõm thiếu thẩm mỹ
Khuyến cáo tránh biến chứng của chuyên gia:
-Với ưu thế tuyệt đối về cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ cao cấp cùng đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, thực hiện phẫu thuật cắt tuyến vú phụ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đem lại hiệu quả tuyệt đối mà không lo ngại những rủi ro không mong muốn.
-Vệ sinh và uống thuốc đều đặn theo chỉ dẫn của bác sỹ.
Để được biết thêm về dịch vụ phẫu thuật tuyến vú phụ tại Bệnh viện Thu Cúc, mọi chi tiết xin liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội
Hotline: 0964.080.999 – 1900.5588.96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét