tu van

Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Lý Nhã Kỳ quý phái tại tuần lễ thời trang Paris

(Dân trí) - Diện chiếc đầm trắng có những đường kẻ sọc nhỏ tinh tế, thanh lịch cùng đôi giày cao gót lịch lãm cùng thương hiệu, Lý Nhã Kỳ cuốn hút với vẻ đẹp quý phái, tao nhã tại show diễn của Georges Hobeika tại tuần lễ thời trang Paris Thu Đông 2014-2015.

Mùa haute couture Thu Đông 2014- 2015 hiện đang diễn ra tại kinh đô ánh sáng. Sự phối hợp tinh tế, sắc sảo giữa trang phục và phụ kiện và phong cách trang điểm cổ điển với những lọn tóc mai nhẹ buông lơi bên má như những quý cô thời trước đã lập tức giúp Lý Nhã Kỳ gây chú ý tại show diễn.

Lý Nhã Kỳ (thứ 3 từ trái sang) tham dự tuần lễ thời trang Paris
Lý Nhã Kỳ (thứ 3 từ trái sang) tham dự tuần lễ thời trang Paris
Cô được ông chủ của Georges Hobeika đón tiếp nồng hậu, đã từ lâu Lý Nhã Kỳ được Georges Hobeika coi như người thân. Qua những mùa tuần lễ thời trang quốc tế, hình ảnh của Lý Nhã Kỳ dường như đã trở nên thân thuộc và để lại những dấu ấn trong lòng quan khách. Cô tiếp tục thu hút giới truyền thông quốc tế và Fashion tivi lại săn đón, phỏng vấn Lý Nhã Kỳ. Một số trang tin tức thời trang cũng đưa tin về những hình ảnh của Lý Nhã Kỳ và ông chủ Georges Hobeika trong show diễn thời trang này. 
Lý Nhã Kỳ được phỏng vấn
Lý Nhã Kỳ được phỏng vấn
Đặc biệt, lần này, Lý Nhã Kỳ có dịp hội ngộ với nữ tỉ phú nổi tiếng thế giới vì nghiện đồ haute couture, bà Mouna Ayoub. Nữ tỉ phú ấn tượng với vẻ quyến rũ của Lý Nhã Kỳ và coi việc gặp gỡ như một mối duyên khi show diễn lớn nào có tên Lý Nhã Kỳ cũng là show bà có mặt. Mối duyên này đã giúp nữ tỉ phú và Lý Nhã Kỳ nhanh chóng trở nên thân thiết và “hẹn” nhau cùng đi show. 
Lý Nhã Kỳ hội ngộ nữ tỷ phú Mouna Ayoub
Lý Nhã Kỳ hội ngộ nữ tỷ phú Mouna Ayoub
Mouna Ayoub, nữ doanh nhân gốc Li Băng, là cái tên mơ ước của tất cả các hãng thời trang có dòng haute couture, sự có mặt của bà tại mỗi show diễn đều là niềm vinh dự của thương hiệu…
Nữ tỉ phú đã trò chuyện với Lý Nhã Kỳ khá nhiều về thời trang, về niềm đam mê của mình. Lý Nhã Kỳ ngỏ lời mời bà đến Việt Nam tham quan và hiểu hơn về văn hóa, đất nước, con người Việt Nam, nữ tỉ phú tiết lộ con trai bà hiện cũng đang đầu tư vào Việt Nam nhưng bản thân bà chưa từng tới Việt Nam. Bà nói, sau lần gặp gỡ với Lý Nhã Kỳ này, bà sẽ sắp xếp để có thể sớm sang Việt Nam, trong suy nghĩ của bà, tên “Việt Nam” rất gần gũi. 
Một số hình ảnh đẹp của Lý Nhã Kỳ tại Pháp
Một số hình ảnh đẹp của Lý Nhã Kỳ tại Pháp
Một số hình ảnh đẹp của Lý Nhã Kỳ tại Pháp
Hà Thanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét