tu van

Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

những sao có danh tiếng bị nhúng chàm vì liên quan tới ma túy

Đây là những nghệ sĩ đang độ nở rộ tài năng nhưng lại bị tổn hại danh tiếng khi dính vào tin đồn sử dụng hoặc vận chuyển ma túy.

Joo Ji Hoon: Thái tử Shin thừa nhận sử dụng ma túy

Sáng 26/4/2009, cảnh sát Seoul đã ra lệnh bắt giữ nữ diễn viên Yoon Seol Hee và nam diễn viên kiêm người mẫu Ye Hak Young vì tội mua bán chất kích thích từ Nhật Bản vào Hàn Quốc.
 

Theo lời khai của Yoon Seol Hee và Ye Hak Young, Yoon Seol Hee mua ma túy từ một người quen ở Nhật Bản. Hai người giấu ma túy trong đồ lót để qua mặt lực lượng hải quan tại sân bay, đã mang số ma túy đó bán lại cho một số người quen để kiếm tiền. Nữ diễn viên này bị nghi ngờ từng nhập khẩu 280 viên ecstasy và 280 gram ketamine sau 14 chuyến “công tác” tới Nhật Bản.

Yoon Seol Hee khai rằng, một trong số những khách hàng mua ma túy từ cô là nam diễn viên Joo Ji Hoon. Cảnh sát Hàn Quốc đã triệu tập Joo Ji Hoo tới sở cảnh sát để lấy lời khai. Ngôi sao của Hoàng cung đã thừa nhận từng mua ma túy của nữ diễn viên Yoon và đã hai hoặc ba lần tiến hành sử dụng ma túy tại nhà riêng của nam diễn viên kiêm người mẫu Ye Hak Young vào tháng 3/2008. Anh cũng thừa nhận việc từng vận chuyển ma túy.
 
Thái tử Shin sa vào con đường ma túy

Scandal này đã khiến danh tiếng của Joo Ji Hoon tụt dốc không phanh và anh phải mất vài năm mới có thể quay lại với showbiz.

Kim Sung Min: Con trai phó chủ tịch LG giàu có sa con đường tù tội
 

Ngày 17/1/2011, tòa án thành phố Seoul đã tiến hành xét xử và tuyên án tội tàng trữ và sử dụng ma túy của Kim Sung Min, diễn viên nổi tiếng của phim "Tối nay ăn gì". Theo đó, Kim Sung Min sẽ phải ngồi tù trong 4 năm.

Trước đó, con trai của Phó chủ tịch tập đoàn LG kiêm diễn viên nổi tiếng đã bị Viện kiểm sát Seoul khởi tố vì tội sử dụng ma túy và diễn viên này cũng khai ra tên tuổi của một số nghệ sĩ có dính líu đến ma túy. Theo cáo trạng, diễn viên này mua ma túy tại Phillipines vào năm 2009 và cất giữ tại nhà riêng, đồng thời anh cũng bị cáo buộc hút ma túy. Chính vì vậy, tòa án đã đưa ra phán quyết cuối cùng, khép Kim Sung Min vào tội tàng trữ và sử dụng ma túy.

G-Dragon (Big Bang) hút cần sa
 

Tháng 5/2011, G-Dragon trong chuyến thăm Nhật Bản đã vào một club hút cần sa và bị cảnh sát tạm giữ. Thời điểm đó, Big Bang đang thực hiện tour diễn tại Nhật.

Theo điều tra của cảnh sát, G-Dragon đã khai rằng, anh đã hút điếu thuốc do một người Nhật Bản gặp tại club đưa cho, nhưng mùi khói khác biệt với loại thuốc lá thông thường. Vì vậy, anh nghi đó là ma tuý.

Phía cảnh sát phân tích, vì đây là lần phạm tội đầu tiên của G-Dragon, thêm nữa lượng ma tuý anh hút thuộc loại nhỏ nên chưa xét vào tội danh tội phạm ma tuý. Cảnh sát đã xử lý theo cách tạm hoãn truy tố. Sau vụ việc, G-Dragon đã phải tạm hoãn mọi hoạt động trong một thời gian để tự kiểm điểm.

Park Bom (2NE1) và cáo buộc buôn lậu ma túy đá
 

Trang Segye Ilbo vào ngày hôm qua đã bất ngờ đăng tải tin tức cho biết Park Bom (2NE1) từng buôn lậu 82 viên ma túy đá qua đường hàng không và bị bắt tại sân bay Incheon vào năm 2010.

Ban đầu, vụ án được chuyển cho phía công tố quận Incheon và dự kiến sẽ xử lý vào ngày 19/10. Tuy nhiên, 42 ngày sau đó, phía công tố tuyên bố đình chỉ điều tra. Đây được coi là sự hi hữu với ngành công tố khi bỏ qua một vụ án liên quan đến tội phạm ma túy. Park Bom cũng được thả ra ngay sau đó.

Tuy vụ việc chưa có kết luận chính xác nhưng thông tin này đã khiến danh dự của Park Bom tổn hại nghiêm trọng. Cô đang là "trung tâm" chỉ trích của cư dân mạng Hàn.

Trước đó, năm 2011, nhóm 2NE1 cũng từng vướng tin đồn sử dụng ma túy.

Tiêu Thục Thận: Khi ngọc nữ nhúng chàm
 

Vào tháng 5/2011, Tiêu Thục Thận vốn được đánh giá là ngọc nữ Đài Loan đã gây chấn động khi bị bắt vì sử dụng ma túy và nhận án 1 năm 7 tháng tù giam. Năm 2012, cô ra tù và gặp vấn đề về sức khỏe, phát hiện khối u ở tử cung và chứng béo phì.
 
Giai đoạn khi cai nghiện

Khi quay trở lại với đời sống thường ngày và bắt đầu tiến thân vào làng giải trí, Thục Thận cho biết cô rất cẩn thận. Cô đã hết cảm giác mơ mộng hão huyền và chỉ hy vọng có thể ổn định trong cuộc sống.

Trương Mặc: “Con nhà nòi” thất thế vì ma túy
 
Trương Quốc Lập và Trương Mặc

Chiều 31/1/2012, con trai của Trương Quốc Lập – nam tài tử Trương Mặc bị bắt tại một căn nhà ở khu Thuận Nghĩa, Bắc Kinh khi đang sử dụng ma tuý. Đây không phải lần đầu tiên Trương Mặc dính vào những lùm xùm liên quan tới pháp luật. Trước đó, anh từng gây ra nhiều việc ồn ào như đánh bạn gái, ẩu đả phóng viên, lái xe khi say rượu, tống tiền...

Trương Mặc là con trai của Trương Quốc Lập với đời vợ trước. Việc bố mẹ ly dị cũng như ảnh hưởng từ hào quang quá sáng chói trong sự nghiệp của bố khiến cậu bé Trương Mặc dần trở thành người bướng bỉnh. Dù rất yêu quý người mẹ kế Đặng Tiệp nhưng chưa bao giờ anh gọi bà một tiếng mẹ. Theo nghiệp diễn viên giống Trương Quốc Lập nhưng đến giờ, so với những thành công của bố, Trương Mặc vẫn chỉ là một cái bóng mờ nhạt.
 nâng ngực nội soi


Noriko Sakai: “Người đẹp trong sáng” thân bại danh liệt vì sử dụng và tàng trữ ma túy

Báo chí Châu Á từng chấn động trước thông tin ngôi sao luôn gắn liền với hình ảnh trong sáng của xứ Phù tang - Noriko Sakai đã sử dụng và tàng trữ ma túy.
 

Noriko Sakai khai nhận cô thường hít chất kích thích bằng ống. Nhân viên điều tra đã tiến hành lục soát toàn bộ khu nhà của Noriko Sakai và thu được một vài loại ma túy và chất kích thích, đặc biệt là 8 milligrams thuốc kích thích bọc trong lá nhôm.

Cô bị xử 18 tháng tù giam và 3 năm tù treo. Sự việc này đã gây ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp của cô. Sau scandal nghiện ma túy, Sakai ra mắt cuốn tự truyện “Atonement” (Chuộc lỗi) nhưng không được công chúng đón nhận. Thậm chí, sự nghiệp sa sút, Sakai còn chấp nhận đi biểu diễn ở hộp đêm kiếm thêm thu nhập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét