tu van

Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Bật mí cách làm đẹp với kem chữa nẻ

Bật mí cách làm đẹp với kem chữa nẻ

Kem chữa nẻ có tác dụng thay thế nhiều loại mỹ phẩm và bảo vệ tóc của bạn một cách hiệu quả.

Bảo vệ tóc nhuộm
Nếu bạn tự nhuộm tóc ở nhà, hãy bôi một lớp kem nẻ ở chân tóc để tạo một lớp bảo vệ da đầu khỏi các hóa chất mạnh trong thuốc nhuộm.
Bền mùi nước hoa
Hãy thoa nhẹ kem nẻ ở cổ tay, gáy hay sau tai trước khi bạn xịt nước hoa, cách này sẽ làm cho mùi nước hoa bền và lâu phai hơn.
vaseline-perfume-1363299209-3725-1404446
Biến hóa những món đồ make up khác
Bạn có thể trộn màu mắt dạng bột với kem nẻ để tạo một màu son mới mẻ, độc đáo lại có thể dưỡng ẩm của riêng mình. Hoặc trộn kem nẻ với màu son hồng, cam nhạt để tạo nên má hồng kem bền màu, tự nhiên.
Làm mịn vùng da khô
Làn da khô thường dễ nổi vảy, mốc khi đánh phấn nền. Vì vậy,  trước khi đánh phấn nền, hãy thoa một lớp mỏng kem nẻ lên da, sau đó đánh nền một lớp nền thật mỏng và nhẹ để có khuôn mặt tươi sáng, mịn màng.
Bền màu mắt
Bạn nên thoa một lớp mỏng kem nẻ lên bầu mắt trước khi đánh phấn mắt để có một lớp trang điểm mắt bền màu và sáng hơn. Ngoài ra bạn còn có thể bôi trực tiếp kem nẻ lên bầu mắt mà không cần dùng tới màu mắt để có đôi mắt bóng mịn như sương, phù hợp với kiểu trang điểm tự nhiên. Lưu ý không lạm dụng bởi nếu thoa nhiều sẽ khiến mắt bạn như dính phải một lớp dầu mỡ.
beautiful-eyebrows-eyes-fac-8166-1404446
Thay thế  phấn highlight
Đối với phong cách trang điểm tự nhiên, kem nẻ có thể sử dụng như phấn highlight và có thể phù hợp với mọi màu da. Tất cả những gì bạn cần làm là thoa một chút kem nẻ lên xương gò má, xương chân mày và dọc sống mũi. Kem nẻ sẽ làm tốt nhiệm vụ bắt sáng và tạo ra vẻ ngoài tươi sáng, mong manh như sương.
Làm dày lông mi  
Trước khi đi ngủ, hãy thoa một lớp kem nẻ lên lông mi, sau một thời gian chúng sẽ dày và dài hơn trông thấy.
Làm bóng tóc
Xoa một chút kem chữa nẻ vào đuôi tóc để che giấu những sợi tóc chẻ ngọn chúng sẽ giúp bạn có một mái tóc bóng, khỏe đẹp hơn. Bên cạnh đó, sử dụng một lớp thật mỏng cho mái tóc buộc gọn gàng có thể hạn chế những sợi tóc con mọc "lỉa chỉa" gây mất thẩm mỹ.
Làm gel lông mày  
Một chút kem nẻ vuốt nhẹ theo lông mày sẽ hô biến bộ lông mày lộn xộn trở nên gọn gàng, sắc nét. Bạn cũng có thể kết hợp kem nẻ với chì hoặc bột kẻ lông mày để biến chúng thành dạng gel màu trang điểm.
9289-opbr-9708-1404446558.jpg
Tẩy da chết cho môi
Nếu bạn không có sẵn kem tẩy da chết, có thể bôi kem nẻ lên môi trong vài phút, sau đó chà đôi môi với một chiếc bàn chải đánh răng lông mềm. Bạn sẽ có một đôi môi mịn màng ngay lập tức.
Kem tẩy trang
Kem nẻ trong là một trong những công cụ tẩy trang rẻ tiền mà rất hiệu quả. Chỉ cần một chút kem kèm theo bông tẩy trang là bạn có thể làm sạch các lớp mỹ phẩm ở những vùng da nhạy cảm một cách nhanh chóng.
Reen
theo: ngoisao.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét