tu van

Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nào

Cải thiện vòng một bằng phẫu thuật thẩm mỹ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái có vòng một kém gợi cảm. Phẫu thuật nâng ngực bằng những phương pháp nào sẽ đem lại hiệu quả cao nhất ? Xin được giới thiệu với bạn đọc trong bài viết dưới đây.
Khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng thon thả là một trong những yếu tố để hấp dẫn phái mạnh, nhưng nếu thiếu một vòng một săn chắc căng tròn, chắc chắn bạn sẽ không thể hoàn toàn tự tin. Bộ ngực của người phụ nữ nắm một vai trò quan trọng trong việc gợi lên vẻ nữ tính của phái đẹp, và còn là điểm nhấn trên cơ thể khi bạn biết phô diễn khéo léo trong những trang phục gợi cảm. Chính vì thế, đừng ngần ngại tìm hiểu về thẩm mỹ nâng ngực, nếu như bạn không may mắn sở hữu vòng một kém gợi cảm.
Phẫu thuật nâng ngực bằng
Vòng một căng tròn tạo điểm nhấn gợi cảm trên cơ thể phái nữ.
Phẫu thuật nâng ngực là một trong những hình thức thẩm mỹ phổ biến nhất trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ mang đến ngày càng nhiều lựa chọn cho các phụ nữ. Thẩm mỹ nâng ngực cũng có rất nhiều phương pháp đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Phẫu thuật nâng ngực bằng
Phẫu thuật nâng ngực bằng nhiều phương pháp khác nhau giúp cải thiện số đo vòng một hiệu quả.
Phẫu thuật nâng ngực bằng những phương pháp dưới đây hiện đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng tại Bệnh viện Thu Cúc:
-         Nâng ngực bằng mỡ tự thân: Là phương pháp hút mỡ từ đùi, bụng, mông, lung lọc lấy tế bào mỡ gốc, rồi cấy lên vùng ngực. Mỡ tự thân làm chất liệu nâng ngực nên rất mềm mại tư nhiên, không thô cứng. Phương pháp này không sử dụng dao kéo, điểm chích hút – cấy mỡ nhỏ nên không để lại sẹo. Thời gian phục hồi nhanh, đồng thời vóc dáng cơ thể thon gọn hơn nhờ loại bỏ được một lượng lớn mỡ thừa.
-         Nâng ngực sa trễ: Là giải pháp cho những bộ ngực xệ nhão bẩm sinh hoặc sau thời gian nuôi con bằng sữa mẹ. Tùy theo mức độ sa trễ, khách hàng sẽ được chỉ định dùng chỉ thẩm mỹ định vị lại hình dáng của ngực hoặc thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi.
-         Nâng ngực nội soi: Sử dụng kỹ thuật nội soi để đưa chất liệu túi độn vào trong bầu ngực. Bệnh viện Thu Cúc sử dụng túi độn có xuất xứ từ các nước Mỹ, Anh, Pháp, phong phú về kiểu dáng, kích thước và đã được Bộ Y tế cấp phép sử dụng.
Sau khi rạch một đường rất nhỏ ở một trong những vị trí như lằn nách, lằn vú, quầng vú, hoặc rốn, bác sỹ sẽ khéo léo đưa túi độn vào trong bầu ngực và quan sát, cân chỉnh cho thật hài hòa, cân bằng. Cuối cùng, khâu lại thật khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ mà không làm lộ sẹo.
Phẫu thuật nâng ngực bằng
Thực hiện phẫu thuật nâng ngực trong phòng phẫu thuật hiện đại của Bệnh viện Thu Cúc.
Mỗi phương pháp có những ưu điểm riêng biệt, nhưng đều đảm bảo thực hiện theo những quy chuẩn an toàn, hiện đại, chất lượng tại Bệnh viện Thu Cúc. Sau quá trình thăm khám, bác sỹ sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp nâng ngực hiệu quả, phù hợp nhất với nhu cầu và tình trạng thực tế.
Phẫu thuật nâng ngực bằng
Phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc mang lại vòng 1 hoàn hảo như ý.
Bệnh viện Thu Cúc là một trong số ít những cơ sở đầu tiên tại Hà Nội được cấp phép thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó dịch vụ nâng ngực tại đây đã gây được tiếng vang lớn bởi chất lượng, uy tín và hiệu quả.
Thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với vòng một căng tròn, gợi cảm, tự nhiên như ngực thật mà không lộ dấu vết thẩm mỹ, không lo lắng những rủi ro không mong muốn trong và sau quá trình phẫu thuật.
Phẫu thuật nâng ngực bằng
Đẳng cấp phục vụ chuyên nghiệp theo mô hình Bệnh viện khách sạn 5 sao tại Bệnh viện Thu Cúc.
Đặc biệt, với một chi phí rất cạnh tranh, bạn có thể trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp trong không gian hiện đại, sang trọng của mô hình Bệnh viện khách sạn 5 sao.
Mọi chi tiết về dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc, xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ
Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline : 0964.080.999 hoặc 1900.5588.96
website: thammynangnguc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét